Thông báo duy trì hỗ trợ khách hàng trong thời gian giãn cách

Căn cứ chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, căn cứ vào chỉ thị số 17/CT-UBND của UBND thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Phần mềm Xanh thông minh thực hiện triển khai làm việc Online, hỗ trợ khách hàng trực tuyến tại nhà kể từ 26/07/2021 đến hết ngày 07/08/2021.

Trước những diễn biến dịch bệnh phức tạp của dịch bệnh Covid-19 với chủng virus Delta có tốc độ lây lan nhanh, phức tạp và nguy hiểm trên địa bàn Thủ đô và các địa phương trên cả nước. Ngày 23/7/2021, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội ban hành Chỉ thị thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, áp dụng trong vòng 15 ngày kể từ 6h00 ngày 24/07/2021.

Là một doanh nghiệp công nghệ, iGreens đã chuẩn bị những kịch bản cần thiết từ trước cho các tình huống phát sinh bắt buộc phải kích hoạt việc làm online tại nhà. Cho nên, chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng các dịch vụ phần mềm sẽ được cung cấp bình thường đến Quý khách hàng và đối tác trong mọi tình huống.

Nhằm tuân thủ Quy định của Chính phủ về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, cũng như đảm bảo sức khỏe cho CBNV iGreens và duy trì việc cung cấp các dịch vụ của iGreens tới Khách hàng một cách tốt nhất, không bị gián đoạn. Công ty Cổ phần Phần mềm Xanh thông minh thực hiện triển khai làm việc online tại nhà, hỗ trợ Khách hàng trực tuyến kể từ ngày 26/07/2021 đến hết ngày 07/08/2021.

Cụ thể trong thời gian này, khi cần liên hệ tư vấn, xử lý sự cố, hỗ trợ kỹ thuật, Quý khách hàng và đối tác vẫn sẽ được cán bộ phụ trách của iGreens hỗ trợ bình thường như những ngày làm việc khác khi Quý vị thực hiện liên hệ trực tiếp tới cán bộ Kinh doanh/Triển khai/Bảo hành phụ trách trực tiếp với đơn vị mình.

Trường hợp không liên hệ được với cán bộ phụ trách trực tiếp, thì liên hệ tới các số điện thoại sau:

– Phụ trách kinh doanh, hỗ trợ: 0904 515 408

– Phụ trách kỹ thuật: 0912 318 091

Mang sứ mệnh trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, iGreens luôn tận tâm, nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng. “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” với niềm tin Việt Nam sẽ quyết thắng đại dịch, Chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và hạnh phúc.

Kính chúc Quý khách hàng mạnh khỏe, thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact