Bảo hành và hỗ trợ sử dụng phần mềm

Chính sách bảo hành   

– Phần mềm iGreens sẽ được bảo hành miễn phí trong 12 tháng (thời gian này có thể thay đổi tùy vào điều khoản bảo hành). Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, iGreens sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.

– Trong thời gian bảo hành/bảo trì nếu có sự thay đổi về mẫu biểu, chế độ, chính sách của Nhà nước, lỗi phần mềm phát sinh,… thì iGreens sẽ cập nhật và sửa lỗi mà khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ một khoản phí nào.

Nội dung bảo hành:

  • Tư vấn, hỗ trợ người dùng nhập liệu, truy vấn và xem báo cáo
  • Hỗ trợ người dùng kiểm tra, đối chiếu dữ liệu nếu có sai sót
  • Sửa lỗi phần mềm nếu có phát sinh
  • Cập nhật tất cả các thông tư, quyết định mới nhất theo qui định của Bộ Tài Chính.

Phương thức bảo hành:

Khi nhận được thông báo của khách hàng về sự cố chương trình, iGreens sẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của chương trình bằng một trong các biện pháp sau:

  • Hướng dẫn cho cán bộ sử dụng cách thức khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của phần mềm. thông qua điện thoại, Fax, hoặc E-mail trong vòng 01 giờ, kể từ khi nhận được thông báo.
  • Trực tiếp sửa lỗi phần mềm thông qua các phần mềm điều khiển từ xa như: Teamviewer, Ultralview, Anydesk.
  • Cử cán bộ đến trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi đối với phần mềm đã cài đặt
  • Với những sự cố như: Virus, sự cố về điện, hỏng ổ đĩa cứng… tùy theo mức độ và điều khoản hợp đồng, iGreens sẽ tiến hành cài lại phần mềm cho khách hàng.

Hỗ trợ sử dụng:

Trong quá trình sử dụng phần mềm nếu Quý khách hàng có vướng mắc liên hệ ngay với nhân viên của iGreens để được giải đáp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact