# THÔNG TIN NỘI DUNG
1. Tên giao dịch tiếng Việt CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM XANH THÔNG MINH
2. Tên giao dịch tiếng Anh INTELLIGENT GREEN SOFTWARE JOINT STOCK COMPANY
3. Tên viết tắt IGREENS.,JSC
4. Logo
5. Trụ sở Số 8, ngách 63/2 đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
6. Điện thoại (84-24) 3767-5320
7. Fax (84-24) 3767-3814
8. Email info@igreens.com.vn
9. Website http://www.igreens.com.vn
10. Giấy phép kinh doanh 0106989432
11. Lĩnh vực hoạt động chính
  • Lập trình máy vi tính: sản xuất phần mềm đóng gói; sản xuất phần mềm theo đơn đặt hàng; sản xuất phần mềm nhúng
  • Phát triển, triển khai các giải pháp phần mềm
  • Gia công phần mềm
  • Tư vấn giải pháp

TẦM NHÌN

iGreens định hướng trở thành một trong những công ty tin học hàng đầu tại Việt Nam với chiến lược phát triển hài hòa; thỏa mãn tối đa lợi ích của khách hàng, thành viên và cộng đồng thông qua việc cung cấp, triển khai các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng vượt trội

SỨ MỆNH

Xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên sự phát triển nền tảng con người, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua việc tư vấn và triển khai ứng dụng các giải pháp phần mềm vào công tác quản trị doanh nghiệp. Qua đó góp phần xây dựng đất nước, hỗ trợ cộng đồng và đem lại cho mỗi thành viên của mình một môi trường làm việc tốt nhất để phát triển tài năng, nghề nghiệp, đồng thời có được một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần.

GIÁ TRỊ NỀN TẢNG

Khởi đầu từ năm 2015 với hành trang đơn thuần là niềm đam mê công nghệ và khát vọng xây dựng một công ty hùng mạnh bậc nhất Việt Nam, những sáng lập viên của iGreens vẫn luôn trung thành với lý tưởng của mình. Rất nhiều bài học thực tiễn trong quá khứ đã được đúc kết, nhiều quan điểm và lý thuyết quản trị đã được xem xét cẩn trọng để đưa ra 3 giá trị căn bản nhất của Công ty:

  • Hãy ước mơ
  • Hãy hành động
  • Hãy chia sẻ

Những giá trị này không ở dạng danh từ hay tính từ mà là những động từ. Sự lựa chọn này nhấn mạnh vào việc hành động không ngừng của tuổi trẻ hướng tới những mục tiêu lớn lao.

SẢN PHẨM, GIẢI PHÁP VÀ DỊCH VỤ

  • Phần mềm kế toán: thương mai, sản xuất, xây dựng, vé máy bay, tour du lịch, điều vận,..
  • Phần mềm quản trị dịch vụ: dịch vụ tàu biển, dịch vụ nhà hàng, dịch vụ khách sạn, dịch vụ sửa chữa,..
  • Phần mềm quản lý tài sản
  • Phần mềm quản lý sản xuất
  • Phần mềm quản trị nguồn nhân lực (nhân sự, tiền lương, thuế thu nhập cá nhần,..)
  • Các phần mềm thiết kế riêng theo yêu cầu của từng khách hàng
  • Giải pháp tổng thể doanh nghiệp
  • Dịch vụ bảo trì
  • Dịch vụ tích hợp
  • Dịch vụ nâng cấp
  • ….

KHÁCH HÀNG

Hiện nay, iGreens có các nhóm khách hàng sau:

  • Nhóm khách hàng Cơ quan nhà nước
  • Nhóm khách hàng Ngân hàng
  • Nhóm khách hàng Doanh nghiệp

QUY TẮC ỨNG XỬ

iGreens quan điểm rằng, mỗi một tổ chức đều có những nét văn hóa khác nhau. Văn hóa phù hợp là xúc tác quan trọng thúc đẩy công ty phát triển. Văn hóa được coi là tập hợp của các hành vi và ở iGreens chúng tôi:

  • 8h00 bắt đầu làm việc, cần có mặt lúc 7h50: Các thành viên cần đi làm sớm hơn 1 chút. Để chuẩn bị bắt tay vào công việc cũng mất khá nhiều thời gian. Việc đến sớm trước giờ làm 5-10p thể hiện thái độ chuyên nghiệp & nghiêm túc với công việc.
  • Việc chưa xong? Đừng xem đồng hồ nữa: Ở iGreens cần hình thành văn hóa chịu trách nhiệm. Đã nhận việc là phải làm cho đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng. Đảm bảo deliver cho khách hàng theo đúng cam kết đã ghi trên Hợp đồng.
  • Cười tươi & chào to khi gặp nhau: Một ngày chúng ta dành 8-10 tiếng cho đồng nghiệp. Thời gian cho họ thậm chí nhiều hơn cho gia đình. Vậy, hãy yêu quý những đồng nghiệp của mình và cũng hãy open-mind để chia sẻ với mọi người. Gặp nhau, cười tươi và chào to- đó là việc đơn giản nhất nhưng cũng quan trọng nhất đối với văn hóa doanh nghiệp
  • Khách hàng gọi- Trả lời sau tiếng chuông đầu tiên: Nghĩa là chúng ta luôn ở trạng thái sẵn sàng để trao đổi với khách hàng, không kể kinh doanh hay kỹ thuật. Ai cũng hiểu nếu không có khách hàng, đã chẳng có chúng ta với những công việc hàng ngày. Chúng ta cần tôn trọng khách hàng thông qua chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn. Và cũng đừng quên tạo ra tiếng cười trong khi đàm thoại
  • Khó khăn ư? Chuyện đó là phù phiếm: Ở iGreens không tồn tại hình ảnh xoa đầu bứt tai kêu khó và đổ lỗi cho khách quan. Chúng ta thực tế đã dám xông vào con đường rất khó, chỉ còn cách xông lên thôi.
  • Chuẩn bị giao chiến với các đối thủ lớn nhưng không quên ngó lại sau lưng: trong 1-2 năm tới chúng ta sẽ tham gia nhiều dự án có sự góp mặt của những “anh chị” có số má nhất trong làng CNTT Việt Nam. Nhiều đối thủ ẩn danh với tiềm lực đáng sợ cũng sẽ bước vào sân chơi với tâm thế hào hứng. Để cạnh tranh được, chúng ta cần có thái độ “thắng không kiêu, bại không nản”.
  • Chiến công thuộc về tập thể: iGreens đề cao năng lực cá nhân nhưng quan điểm thành tích thuộc về tập thể. Vì mỗi người chỉ là một mắt xích trong chuỗi tương tác, mỗi chiến thắng của người này đều cần đến những hỗ trợ thậm chí hy sinh âm thầm của người khác. Do đó, đề cao tinh thần tập thể là một yêu cầu cơ bản mà iGreens đặt ra cho các thành viên